APM MUSIC - THƯ VIỆN ÂM NHẠC LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA HOA KỲ


Về APM Music:
Với trên 60 thư viên âm nhạc, chúng tôi có tuyển tập âm nhạc lớn, sâu và rộng nhất trên thê giới, với trên 600,000 bản nhạc được sản xuất bởi các thư viện nổi tiếng nhất bao gồm KPM Music, Bruton, Sonoton, Cezame và Kosinus. Chúng tôi chỉ sử dụng các dàn nhạc và các nghệ sĩ hàng đầu thế giới để thu âm lại các bài hát và các tác phẩm được tạo cho APM Music.
APM cung cấp đầy đủ các dịch vụ âm nhạc bao gồm dịch vụ thay thế âm nhạc và hỗ trợ âm nhạc giúp bạn tìm được những bài nhạc hay nhất cho các tác phẩm của mình. Hơn thế nữa, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn để bạn tiếp cận được các bản nhạc của chúng tôi bao gồm các kỹ thuật tìm kiếm và tải nhạc hiện đại nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phầm và dịch vụ chất lượng để xứng đáng là công ty dẫn đầu trong ngành âm nhạc trong hơn 30 năm.
About APM Music:
With over 60 diverse libraries, we have the largest, deepest and broadest music collection in the industry--over 600,000 tracks produced by the industry’s most respected and admired libraries including KPM Music, Bruton, Sonoton, Cezame and Kosinus. We use only the foremost orchestras, top session players, revolutionary artists and indie trendsetters to record the compositions and songs created for APM Music.

APM provides a full range of music services including music replacement services, custom scoring and Music Director assistance to help you find the best tracks for your production. Additionally, we offer a wide variety of choices for digital access to our music, including our state-of-the-art search and download. It is our commitment to creativity, quality and customer service that has made us the industry leader for more than 30 years

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes