[ NHÓM BOY HỌC TRÒ ] ÊU ÊU ÊU, CẬU MÊU GIẬT GIẢI



Từ ngày gia nhập nhóm boy học trò này, Jinx tôi thấy bọn họ thiệt " phiền phức" bởi vì mỗi ngày lại nghĩ ra một kiểu để giải khuây.
 Vốn tính tôi ít nói lại trầm ngâm, nên cũng không mấy hào hứng nhưng chả có lẽ lại từ chối thì dễ bị " ghét " và có khi còn bị loại ra khỏi nhóm cũng nên.
 Chủ nhật tuần này, các anh chàng lại nghĩ ra một kiểu... đó là thi xem dáng ai S- men nhất.
 Tôi vốn tự biết mình chắc chắn sẽ là kẻ lót đường cho bọn họ, nhưng cũng phải ra vẻ hào hứng để thi thôi. Hihi.
 Tuy trời hôm nay không mấy oi bức, nhưng cũng chẳng có "tuyết rơi" thế mà bọn tôi vẫn phải mặc đồ mùa đông cho "hot" .
 Khi cuộc thi bắt đầu, chúng tôi đứng thành một hàng ngang trên sân khấu. Mỗi tên trong nhóm phải quay qua quay lại đủ bẩy vòng, rồi cúi chào ban giám khảo và toàn thể khán giả.
 Kể ra, tôi cũng có nhiều fans ra phết. Trước mặt tôi, những băng rôn ủng hộ của các fans bay phấp phới như bướm lượn vờn hoa. Bọn họ còn đồng thanh hô :" Jinx ! Jinx ! I love you! Keke "
Anh Hùng Cường thì cũng nhiều fans chẳng kém. Tuy nhiên, trước sự nồng nhiệt của họ, anh ấy mỉm cười một cái lạnh lùng để đáp lại khiến ai cũng phải rung động và xao xuyến. kkk
 Trong lúc cả hội trường náo nhiệt bởi những tiếng hô ủng hộ thần tượng của riêng mình thì lão béo bụng phệ lại lạch bạch bước lên sân khấu, giơ tay làm hiệu cho mọi người im lặng để ổng phát biểu.
 Sau một hồi kính thưa dài như diễm xưa, lão ta trịnh trọng tuyên bố:
- Chàng trai giật được giải " boy chuẩn dáng S-men" hôm nay là... êu êu êu... Cậu Mêu nhà ta đó !!
Ở đời, đã đi thi thì phải bất ngờ, mà đã bất ngờ thì phải giả vờ như không biết. 
Ví dụ những đứa đạt tiêu chuẩn giật giải thì ta loại. Còn mấy đứa ngáo ngơ đến cuộc thi chỉ làm viên gạch lót đường thì ta cho vào chung kết rồi chọn một đứa hạng bét cho lên nhận giải và thế là cuộc thì đầy sự bất ngờ đã được đặt dấu chấm hết,... xin cảm ơn, xin cảm ơn... Mọi  người đã đến dự thi, xin cảm ơn những người đến cổ vũ cho cuộc thi.. 9.5 ...5...5..5, nắm phải chim ... im  im im...hahaha. " 
 Cả hội trường xuýt thì nổ tung bởi tiếng vỗ tay và tiếng cười hahaha như mấy anh bộ đội đi phá hoang vậy. Hì.

……………
From the day I join in this group student boy,  Jinx – me felt  they’re very Trouble, because every day they think a game to relax. Although i’m muses , so I also not happy about this, but if I refused, they’ll hate me and maybe I can eliminated of group…hmm…
  This Sunday, these guy thinks ... it's a competition about who are best X-men type.
I know self will be the background for them, but also must to excitedly. Hihi.
Today is not sultry, also not have "snow"  but we still have to wear the winter clothes for "hot".

When the contest began, we stand in a horizontal row on the stage. Each guy in the group must go and back seven rounds, then bow to the jury and the audience.
Ever since, I have many fans spreads. In front of me, the banners support of fans fly. They also shouted : "Jinx! Jinx! I love you! Keke

Anh Hung Cuong also many fans no less. However, before their warmth, he have a cold smile  make everyone are flutter. Kkk

In the whole hall by noisy voice supported for their own idol, so fat man walked up to the stage, aking hand signals to everyone silenced for he spoke.
He solemnly declared:
-       The guy win this game “ who is best S-men “ today is ew ew ew…. It’s Mell 
In life, have to take the exam must be unexpected, that was unexpected, they must pretend not to know.
For example  the guy have standards so we eliminated . The guy is background we give them join in final, and chose  to chose the guy is final-rate.
 so the contest is amazing and  end ... please thank you, thank you ... Everybody has to contest, would like to thank those who came to cheer for the contest .. 9.5 ... 5 ... 5..5, hahaha.



The hall exploded by the applause and laughter.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes