Ơ HAY! SỰ LẠ CHƯA NÀY...


Dạo này TMV gặp nhiều chuyện lạ thiệt đó,
.....................
..............................
 Nhóm quảng cáo trên fb ( Tôi hay xài ) là một trong những nhóm quảng cáo trên mxh khá chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, đối tượng tiếp cận cũng phù hợp với yêu cầu của tôi.
 Chỉ có điều, thỉnh thoảng " lại có lỗi kĩ thuật": Tiền phi thì trừ rất rành rọt nhưng tốc độ chạy quảng cáo kiểu thua cả rùa bò.
Đây không phải là lần đầu tiên, tôi gặp phải trường hợp cá biệt như thế này: Ví dụ: Khi kết thúc 3 ngày quảng cáo số tiền chi trả từ 60 k đến 100k nhưng kết quả thiệt là khó chấp nhận  chỉ là hơn 100 view với vài lượt like. 
 Trong khi tôi thử chia sẻ một clip của mình ở trang NHẠC HÌNH NET về fb của tôi và mấy người bạn thì sau 10 ngày đã có  hơn 100 like ( dĩ nhiên view chắc cũng khá nhiều)
 Tôi đã không dưới 3 lần phản ánh sự việc này với nhóm quảng cáo nhưng sự việc như thế cứ ít bữa sau lại được lập lại.
Tôi thật sự không hiểu nổi là nhóm của họ có đọc thư phản ánh của tôi không mà chu trình làm việc lại để xảy ra nhiều lỗi như thế?
Tôi chỉ có một trang page nhỏ xíu với 12000 like, nhưng sau hơn một năm thuê nhóm trên quảng cáo thì tổng chi phí đã là gần 50 triệu đồng. Một số tiền phí không nhỏ.
Hơn thế nữa, trang của tôi còn được phần lớn số đọc giả khen là TỐT, bài viết chân thực súc tích, ảnh minh họa đẹp....
Tôi cho rằng với bất kì một công ty quảng cáo chuyên nghiệp nào cũng sẽ không " chê" tiền của một đối tác  " tiềm năng" như thế. Nhưng ở đây, thì tôi thực sự khó hiểu. Chắc là họ " chê" tiền của TMV này rồi.
Càng nghĩ càng thấy LẠ ƠI LÀ LẠ...

____________________________

The advertising group on Facebook is one of the ones which are quite professional and reasonable with its objects really suitable for my request.
The only one thing is that sometimes they have technical errors. They charged me already but the speed of advertising was very slow, sometimes slower than turtles.
This is not the first time I have met such a case. For example, at the end of 3 days of advertising, the mound paid was 60,000VND to 100,000VND, but the result was unacceptable with 100 views and several likes.
Meanwhile, I just shared a clip of my own in the website NHAC HINH.NET on the facebook pages of mine and some of my friends, there were 100 likes after 10 days.
I complained about this matter to Facebook more than 3 times, yet it is still happening.
I don't understand if they read my complaints or not, because there have still been technical errors like these.
I just jave one small page with 12000 likes. Yet, after one year, the amount paid for advertisements has reached 50,000,000 VND, not a small amount.
Moreover, my page is very popular with large numbers of viewers. My articles are complimented as good with beautiful pictures.
I think no advertising company will dismiss such a potential partner like me. Yet, now, I don't understand how they work any more.
Quite strange!

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes