ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG HỌC MỘT SÀNG KHÔN


Đi một ngày đàng học một sàng khôn, còn lên fb  TM thấy mình học hỏi được nhiều điều bổ ích...
....................
............................

Từ bữa, TM chia sẻ những bài viết ( trên các trang báo mạng) mà bản thân cảm thấy hay và bổ ích về tường nhà,  đã được nhiều người động viên ủng hộ nhưng thỉnh thoảng cũng gặp những ý kiến " trái chiều".
Thực lòng, gần đây, TM bị đứt mạch cảm xúc không viết được gì nên những lúc rảnh là vô mạng đọc báo. Gặp bài hay ( theo cách hiểu, cách đánh giá của TM) liền mang về cho bạn bè cùng tham khảo. Dĩ nhiên, với tầm nhìn "hạn hẹp" của mình thì không tránh khỏi " tha rác" về nhà ( như có bạn đã cmt)
Hì, nếu ai đó thấy nó là "rác rưởi" thì xin hãy "nhắm mắt làm ngơ" cho "em " được nhờ, chứ đừng "đao to, búa lớn" quá làm "em lại sợ mất hồn mất vía, tội thân "em" lắm.
Một lần, có người khuyến cáo TM như sau: " Chào bạn, năm mới chúc bạn mọi sự tốt lành. Nếu có đưa tin thì nên đưa những tin của các tờ báo chính thống, chớ có nhặt những tin của các báo lá cái về, kẻo lại bị công an hỏi thăm thì mệt lắm đó."
TM, phì cười trả lời: " Cảm ơn bạn đã có lòng tốt nhắc nhở. Mình chỉ chia sẻ những bài mang tính chất ích nước, lợi nhà về tường nên chả có gì phải lo sợ ai đến " hỏi thăm" cả. Dù sao cũng cảm ơn bạn nhiều nha."
Tối qua, sau khi TM đăng một stt lên fb thì lập tức có một chàng trai nhảy vào cmt: " Nhìn con này giống con điên mà cái gì cũng biết"
Hì hì, bảo TM nom giống con điên? Ừ, thì giống con điên, chả sao sất. Có điều, cũng cảm ơn bạn trai đó vì trong cái cmt ý vẫn ẩn chứa sự " ngưỡng mộ" đối với mình.
Hazz, lên fb nhiều khi cũng gặp nhiều chuyện vui đáo để. Đúng là: " Đi một ngày đàng học một sàng khôn"...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes