HẾT MƯA NẮNG HỬNG LÊN RỒI


Kẻ thù lớn nhất của con người chính là bản thân mình. Vì thế mỗi người chúng ta cần phải chiến tháng bản thân mình để có thể vượt qua được những thử thách lớn lao trong cuộc đời.
...............................
....................................................

Nếu một sớm mai khi thức dậy, cậu thấy xung quanh mình là một đống đổ nát hoang tàn  ( bạn, tình lừa phản, bựa ròi  lổm ngổm...) thì cũng đừng hốt hoảng, hay lo sợ bi quan mà hãy bình tâm tĩnh trí để thu dọn đống đổ nát, dơ bẩn thúi tha đó.
  Với bằng hữu hãy rộng lòng bỏ qua, bởi họ cũng chỉ là nhất thời bị  kẻ xấu kích động, mua chuộc.
Ai trong đời chả có lúc sai lầm, sai thì sửa, để rồi hiểu nhau hơn.
Còn lại những thứ rác rưởi, ô uế cậu hãy hót vô thùng rác và vùi sâu trong lãng quên.
Con người ta sinh ra ai rồi cũng phải trải qua giông bão can go, chỉ mong cậu hãy coi đó là những thử thách để trưởng thành hơn.
 Chuyện đã qua sẽ giúp cậu nhìn rõ hơn xấu tốt thị phi, nhìn rõ hơn bạn thù, phân biệt đâu là bựa thúi giả danh người tử tế và người tử tế bị cậu hiểu lầm chỉ vì họ muốn can gián cậu ( sợ cậu bị trúng phải những mưu hèn kế bẩn của tiểu nhân).
 Ở đời, hạnh phúc hay đau khổ đều có giá của nó. Không có hạnh phúc nào mà không phải trả giá bằng những đau khổ, mất mát...
 Sau lần này, chắc cậu đã hiểu được một điều: Không thể đánh giá người tốt qua mấy câu nói nịnh bợ, a dua mà phải qua hành động việc làm thiết thực.
Tôi chắc rằng, cậu sẽ thận trọng hơn khi khen ai đó là  NGƯỜI ĐÀNG HOÀNG.

Giờ đây, giông bão qua rồi, tôi mong cậu hãy thật can đản đứng dậy từ cái đống đổ nát này.
Cậu là một người thiện tâm, nên sẽ được ông trời giúp.Hơn nữa, cậu còn gia đình, anh em, những người thân thiết, rồi cả rất nhiều những người  bạn hữu hảo, những cộng sự tốt, sau cùng là cậu còn có tôi, một người sẽ không bao giờ rời bỏ khi biết cậu gặp nạn ( khi trước, tôi lầm tưởng tôi ra đi sẽ cho cậu sự yên ổn, an lành nhưng hóa ra ngược lại).
Giờ thì tôi hối hận rồi... Rất mong cậu hãy  bỏ qua cho tôi nhé.
Với tôi, cậu mãi mãi là viên ngọc tỉ thí, một báu vật trời ban và tôi sẽ trân quý nó suốt đời, suốt kiếp... không bao giờ thay đổi.
 Ngoài kia nắng ấm đã lên rồi, cậu hãy nở một nụ cười thiệt tươi để tiễn chào quá khứ và đón ánh bình minh rực rỡ của buổi sớm mai, ấm áp và an lành.
 Cố lên nhé, ban của tôi ơi!

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes