HỒ THAN THỞ


Tiên trách kỉ, hậu trách nhân phải không các chế?
..............................................

Buổi sáng vô fb, thấy có một nhân vật than thở rằng: "  "Sao  vườn nhà" của mình giờ lắm " linh hồn tượng đá" thế?  Có lẽ phải dọn dẹp lại thôi. Hazz, có nhiều người đẹp nhưng vô cảm thì cũng phải blcok nhảy..."
Hì, tôi khẽ phì cười vì thấy người này chưa thực sự " biết người biết ta" và cũng chưa thực hiểu về " bức tranh xã hội được thu nhỏ " này.
 Điều đầu tiên, xét từ sự sơ hiểu của tôi về NV ( nhân vật này) : Ổng là người rất tích cực trong việc chuyển tải thông tin mà mình cho là hữu ích đến bạn bè và muốn được họ quan tâm, ủng hộ ( like nhiệt tình)
Dĩ nhiên, người cùng sở thích, mối quan tâm ,  cùng độ tuổi sẽ cả ngày theo ổng như fan ruột, nhưng đâu chỉ có thế... vì ổng chưa phải là " SAO HÀN XẺNG" và bạn bè cũng đâu phải toàn là " FAN CUỒNG" .
 Chưa kể, ổng kết bạn với những NGƯỜI ĐẸP quá nhiều bạn, NGƯỜI ĐẸP ẢO, rồi nhiều người đẹp có cùng MỤC ĐÍCH như ổng ... Những người này, họ chẳng quan tâm người khác thế nào, chỉ cần có thêm FAN CUỒNG mà thôi.
 Hơ nữa,  vì quá nhiều bạn nên bài của ổng trên dòng thời gian của họ sẽ trôi vèo trong giây lát, 

Vì thế, chẳng hoài công đi trách người " dưng" các mem nhỉ?

Có điều, sau hơn một tháng nhận lời kết bạn với ổng, tôi cũng đã khá quan tâm các thông tin mà ổng chia sẻ, like những gì mình thấy thích và bổ ích, nhưng ngược lại, ổng chưa một lần làm điều tương tự để chứng tỏ có sự tồn tại của tôi.
 Điều đó, tôi cũng không mấy bận tâm, chỉ khi thấy ổng than thở "dư trên" tôi  chợt thấy phì cười và cho dù sau  " chiến dịch càn quét", nig của tôi vẫn còn lại trong danh sách bạn của ổng thì tôi vẫn " ra đi"...
kkkkkkkkkkkkkk....


My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes