MẤY DÒNG CẢM XÚC CỦA TÔI VỀ CLIP CỦA CHẦU LỤC CUNG NƯƠNG



CHẦU LỤC CUNG NƯƠNG giống như NÀNG XUÂN XINH 

ĐẸP với nụ cười tỏa nắng...

TÁC GIẢ NHƯ NGỌC
.................................... Có thể nói đây là một trong những video tôi rất tâm đắc về Tứ Phủ. Chầu Lục là một vị Thánh Nữ tài sắc vẹn toàn của Đạo Mẫu. 

Cuộc trò truyện ngắn của Người với nhân vật chính của clip đã cho tôi thấy được những khía cạnh rất nhân văn của cuộc sống.
Tôi không kìm được xúc động khi nhân vật chính trong clip nói lên ước muốn thật giản dị và cao đẹp của mình “ước mong mùa đông bớt lạnh để người nghèo thấy ấm áp”. 

Thường thường, khi đến đền chùa để cầu khấn Thánh thần, hầu như mỗi người trong chúng ta đều chỉ ước mong cho gia đình, bản thân mình mà ít khi quan tâm đến những người xung quanh. 

Vào các ngày tiệc hay lễ hội lớn, người người nhà nhà chen chúc nhau tới những nơi tâm linh để cầu mong may mắn, thành công sẽ đến với mình và người thân. 

Con người trong xã hội này mải miết lao theo những danh vọng phù phiếm, sự bon chen vụ ;lợi của bản thân thì ước muốn nhỏ nhoi của tiểu nữ ( trong clip) thực sự rất nhân văn. 
Xem đến đây, tôi đã phải rơi lệ vì cảm động.
Một lần nữa, tôi lại phải thốt lên rằng cuộc sống thật tươi đẹp biết bao khi tôi được nghe những lời động viên, truyền ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê của Chầu. 

Dù cao sang, quý phái là vậy nhưng Chầu luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của người dân. 

Những lời của Chầu mang lại niềm tin mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng cho những thân phận bất hạnh và những bậc hiền tài đang sống lay lắt mòn mỏi, bế tắ vì cái nghèo, cái khó cản trở, dày vò.

Tôi thật sự xúc động vì bậc bề trên luôn luôn dõi theo và phù hộ cho những người dân hèn mọn như tôi. Cuộc đối thoại của Chầu và tiểu nữ trong clip đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi rất nhiều. 
Tôi thấy thật phấn khởi vì đâu đó quanh ta, những điều tốt đẹp luôn tồn tại. 
Đó là những con người có tấm lòng thật bao dung, độ lượng, luôn mong muốn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh. 

Đó là tấm lòng yêu dân như con của một vị thánh nữ, dù nay đã về trời nhưng luôn hiển linh để cứu người khổ, độ người mê, giúp cho dân có cuộc sống an lành, sung túc, khang ninh thọ trường

. Còn gì hạnh phúc hơn, khi ta biết trên mỗi bước đường ta đi, luôn có những thần linh dõi theo và độ trì.....
Mùa xuân đã đến rồi, một mùa xuân của yêu thương, của hy vọng và khát khao. 
Các bạn, giống như tôi, hãy cũng thưởng thức và chiêm nghiệm video này nhé.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes