TRÀ MY VŨ: " CHỐN NHÂN GIAN, ĐÀN BÀ DỄ KIẾM, TRI KỈ KHÓ TÌM"





Có lẽ do nước ta ở cạnh Tàu khựa nên từ lâu,  người Việt đã  nhiễm phải rất nhiều tính xấu của họ. 
Người phương Tây, nếu thấy gato vì thua kém ai đó thì họ sẽ phấn đấu để bằng người hoặc vượt lên, còn người Việt, hễ thấy ai hơn mình thì sinh lòng ghen ghét rồi tìm cách hại người hòng dìm "đối thủ" xuống để mình cao hơn.
 Xấu nhất là thói dòm dỏ, soi mói,  "bới lông, tìm vết", " dương đông kích tây", "gắp lửa bỏ tay người", "ném xương cho chó cắn nhau"...
 Chính vì thế, khuyên ai " có của tốt" thì chớ mang ra khoe, kẻo lại bị lũ BỰA xấu xa " đánh hơi" thấy rồi " gặp hạn" có ngày.
 Hiểu rõ điều đó,  nên tôi luôn tự nhắc bản thân phải sống kín kẽ. Còn những chuyện tôi hay chia sẻ trên mạng phần lớn chỉ là chuyện đời...  ( vì tôi là người viết văn )
 Thế mà chả hiểu sao cũng có kẻ " đánh hơi" được mới lạ chứ!
Lợi dụng lúc tôi và bạn mình có chuyện xích mích thế là BỰA  liền  ném lén một " khúc xương" vô hòm thư thoại của tôi,  hòng khoét sâu thêm sự hiểu lầm  rồi đắc ý leo tót lên " đỉnh núi" ngồi chờ xem hai hổ giao tranh.
  BỰA làm ra vẻ đề cao " đối phương" và dìm hàng TMV... (  gửi  tấm ảnh một gái quê 18 tuổi do BỰA lượm trên mạng với nhan đề " hình ảnh vợ tương lai của T".). 
 BỰA  ra vẻ mình làm thế là để  "bỉ" mặt tôi và " trả đũa" hộ người bạn của tôi này nọ..hix...
Giá như BỰA không hèn hạ dùng nig ảo thì tôi đã " kín đáo" đáp trả luôn lại, khỏi mất công mang chuyện này chia sẻ trên mạng làm chi.
Hì, đúng là BỰA có khác: biết một mà chả biết hai...
Tôi thừa khôn ngoan để nhận ra " ý tốt" của BỰA. Bạn của tôi, tôi rất hiểu... vì thế tôi biết BƯA kia chỉ là bè chứ sao xứng là bạn của người ý chứ...
 Có điều,  tôi muốn nói với BỰA rằng: Dù gái nào 18 tuổi hay dẫu có 13 tuổi thì TMV cũng chả quan tâm  bởi vì NHÂN GIAN, ĐÀN BÀ DỄ KIẾM, TRI KỈ KHÓ TÌM. Hơn nữa, TMV là ai chứ? mà thèm chấp với BỰA nhỉ?
TMV là một phụ nữ HIẾM CÓ KHÓ TÌM  và bạn của tôi dĩ nhiên cũng rất KHÓ TÌM  bởi QUÝ và HIẾM lắm, nên sẽ chả dỗi hơi  bận tâm mấy cái trò vặt vãnh do mưu hèn kế bẩn của BỰA nghĩ ra... kkkkk...




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes