SIÊU BÌNH LUẬN VIÊN VÀ SIÊU THỦ MÔN CỦA CÚP BÓNG ĐÁ ...

-----------------------------------
Tường thuật trực tiếp hiệp 2 trận tranh siêu cúp bóng đá của nhóm hot boy trường PTTH TNT: 
( Bình luận viên: MÃ HÁN ĐẠI HIỆP)
==========================
 Vừa bước vào hiệp 2, đội Blue-team đã ào ạt dâng lên tấn công khiến cho đội White-black ( áo trắng quần đen ) phải chịu không ít sóng gió. 
 Khung thành của Thủ Môn ( nickname : Cậu Cả ) nhiều phen hú vía bởi lưới không ít lần bị dung lên bần bật sau những pha tấn công nhanh và mạnh như vũ bão của đội bạn. 
 Rất tiếc, bóng lại lăn qua phía sau cầu môn.
 Bên phía đội Blue-team,  Tiền Đạo cánh số 4 ( nickname: Tứ Cute ) chiều nay hoạt động rất năng nổ, với nhiều pha xuất thần, làm thót tim cổ động viên đội bạn.  
 Trước những đòn tấn công ào ạt của đội Blue-team, đội White-black đành phải thu về phần sân nhà và co cụm trước cầu môn, căng mình để chống đỡ vô cùng vất vả. 
 Đặc biệt, ở phút thứ 89, khi Trung Vệ tấn công của Blue-team có một pha truyền hết sức sáng tạo và linh hoạt, bóng bay qua đầu các Hậu Vệ của đội bạn, treo lơ lửng trước vòng cấm địa làm cho bao trái tim của cổ động viên White-black suýt thì nổ tung. 
 Nhanh như cắt, Tiền Đạo số 4 lao vọt lên để đánh đầu. ( Có chút hơi với ) 
 Pha bóng đó, khiến cho cổ động viên của Blue-team nhảy cẫng lên, muốn vỡ òa trong niềm vui sướng vì tưởng rằng phen này, trái bóng "định mệnh" kia chắc chắn sẽ nằm trong lưới đội bạn.
 Chỉ tiếc rằng, số phận đã không mỉm cười với họ và ôi  chao, quả bóng chả hiểu sao lại bị bắt dính bởi bàn tay điêu nghệ ( như phù thủy ) của chàng trai cao to, vạm vỡ nick name: Cậu Cả. 
 Phía khán đài của Black-white, tất cả các cổ động viên của họ đứng dậy, vỗ tay và hô vang: 
- Hura! Hura! Hura! Cậu Cả ! We're love youuuuuuu
 Niềm vui khôn tả của họ cũng đồng nghĩa với  sự nuối tiếc của những cổ động viên bên khán đài còn lại. 
 Vẻ mặt họ buồn tiu nghỉu, đầu hơi cúi, nước mắt rơm rớm hàng mi, miệng tự kỉ: " Thằng quỷ đỏ kia, bố muốn giết mày." 
 Cùng lúc đó, tên Vương Triều Đại Hiệp tay cầm bó hoa, giơ cao trên đầu, mặt hớn hở, ngực nở đầy rôm, hét toáng lên: "Vk yêu ơi ! Em thiệt giỏi! Anh rất tự hào về emmmmmmmmmmm!!!"
 Và buổi chiều hôm đó, chàng trai mang nickname Cậu Cả giống như một thiên thần, đã đem lại niềm vui khôn tả cho tất cả những chàng trai trong nhóm Phủ Khai Phong. Keke. 

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes