NÓNG RỪNG RỰC



Sáng nay,  ( Hồi anh  "Tập híp"  vác giàn khoan ra biển đông đánh trống, khua chiêng) mình được mấy cô bạn rủ đi cà phê và " chém gió". Mới đầu, nghe chuyện các nàng mình cũng hơi buồn ngủ, đang định gục xuống bàn ngủ một giấc thì chợt một cô nàng chuyển đề tài làm mình tỉnh ngủ luôn:
- Này, các nàng cho mình hỏi: Không biết mấy gã nhà báo chuyên bám đuôi mấy ẻm kiểu Bà Tưng, bà Tửng... để viết mấy cái bài tùm lum về mông má  " vếu"  ý... bữa ni mần răng ?
- Chị. Bọn hắn mần chi mình sao biết được. - Tôi phì cười, lắc đầu trả lời.
Kể ra bọn hắn cũng tệ thật. Có ăn có học đàng hoàng, cứ tưởng học hành đỗ đạt rồi thì giúp ích cho dân cho nước nào ngờ rốt cuộc chỉ biết đi bợ đỡ, tâng bốc  mông " vếu" mấy ẻm chân dài...
- Haha,...Lão Tàu Khựa mò đến Biển Đông làm mấy ẻm gái hư ý đang nóng ngùn ngụt, nóng hầm hập... bỗng nguội lạnh hết ...  Chắc mấy tên nhà báo kia phen này cũng ngồi một chỗ ngáp gió đuổi ruồi và phải húp cháo thay cơm thui...- Cô bạn tôi nói rồi phá ra cười.
- Chắc gì... Biết đâu bọn hắn đang ủ mưu làm chuyện lớn cũng nên...- Tôi nói chêm vào
Cô bạn tôi hơi bĩu môi, dài giọng:
- Mưu gì? Mưu gì thế? Nàng thử nói xem... Làm gì còn vẹo mà ủ mưu...
- Theo mình thì vẫn còn cơ... mà có khl lại là cơ hội ngàn vàng đằng khác...- Tôi tủm tỉm cười, thủng thẳng nói.
Các cô bạn tôi trợn tròn mắt ngạc nhiên nhìn tôi, hỏi:
- Cơ gì thế? Nàng thử nói xem...
- Hì hì... Thế này nhé... Xưa nay, mấy ẻm này vốn không sợ trời, không sợ đất nên chưa biết chừng phen này ...- Tôi nói lấp lửng.
Mấy cô bạn tôi nhao nhao:
- Thôi, nói mau lên, sốt ruột quá.
- Nè, chỉ cần mấy ẻm ấy có gan cưỡi ngàn con sóng dữ ra chỗ giàn khoan , cởi phăng quần, áo, ưỡn mấy " quả dừa khủng" của mình ra đón vòi rồng của các anh Tàu Khựa... thì ...chả mấy  chốc, các ẻm lại chả nóng rừng rực hơn cả núi lửa ấy chứ...? kkk....
- Hả???

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes