MƠ HÃO



Gần nhà tôi có một cô gái trẻ rất khao khát lấy được chồng đại gia. Cô ta sẵn sàng làm mọi chuyện vì cái mục tiêu ấy. Nghe nói , những người nổi tiếng thường lấy được chồng đại gia nên  ngay lập tức , cô ta  ruồng rẫy người bạn trai yêu cô từ thời học phổ thông  và  hạ quyết tâm gây xcang dan để nổi tiếng thật nhanh. Mù quáng và mê muội, cô nàng bỏ ngoài tai mọi lời khuyên bảo của người thân và bè bạn.
 Một hôm, cô  ra giữa cánh đồng cởi bỏ quần áo và nhờ bác phó nháy già mốc mũi  chụp cho mấy  kiểu thật sexy để  pots lên mạng. Của đáng tội , ảnh của cô  được dân mạng like điên đảo. Những gã đàn ông " đổ đốn " nhắn tin  và gọi điện  đến  ngày một nhiều khiến cô nàng càng thêm giàu trí tưởng bở. Một tuần, hai tuần ... trôi qua, đại  gia chưa thấy nhưng " đại già" và " đại dê" thì gặp rất nhiều.  Thậm chí, không ít đàn ông biến thái còn khoe, bọn họ  thường  cất hình cô  nàng dưới gối để đem ra nhìn mỗi khi tự thủ dâm.
 Thế rồi ... cuối cùng cô cũng gặp được người mà cô hằng mong đợi. Đại gia này là Việt Kiều Mỹ mới về Việt Nam tìm đối tác làm ăn. Phút chốc, chàng đại gia đã biến  con  vịt  bé nhỏ đang tắm nước ao tù trở thành thiên nga tung cánh trong biển hồ rộng lớn. Cùng sánh vai với đại  gia, cô được ở khách sạn  năm sao, đi ô tô tiền tỉ, mặc đồ hiệu và ăn ở những nhà hàng nổi tiếng... Cuộc sống giàu sang, hào nhoáng làm cô vui sướng đến mờ cả mắt. Gặp ai cô cũng khoe: "Nhờ mấy tấm ảnh sex mà mình đã một bước nên tiên".
 Nhưng rồi một hôm, khi đang cùng với đại gia ân ái trong khách sạn thì có tiếng đập cửa thình thình. Anh chàng thấy thế  hốt hoảng  giục cô  mau mặc quần áo. Nhưng chưa kịp thì cánh cửa phòng bị đạp tung. Một bà béo ú trạc ngoại ngũ tuần, mặt rất hầm hố ăn mặc và trang điểm kiểu tài tử Sài Gòn dẫn theo một  lũ đàn em toàn gái chợ búa , nặc nô hùng hổ bước vào. Bà ta lớn tiếng ra lệnh:
-Các em  đâu ! Xử con điếm kia cho chị.- Rồi bà ta quay sang túm cổ áo anh chàng đại gia rít lên:
-Đồ caver đực khốn nạn! Sao dám ăn cắp tiền của bà để bao gái, hả? Có biết đây là đâu không, hả? Là khách sạn của chồng cũ bà đó- Lập tức gã " đại gia"  kia  run rẩy vội quỳ  mọp xuống dưới chân bà béo xin tha tội... Lũ đàn em xông vào đánh cô nàng  túi bụi. Cô ta bẽ bàng, khiếp đảm, cầu cứu:
-Anh ơi! cứu em với... Em chết mất... Cứu với...
Bà béo xốc cổ áo  gã 'đại gia", rít lên:
-Nói sự thật cho  con điếm kia biết mau lên. Nói mau! Hay  mày muốn thành Hoạn quan hả!!!
Mụ béo giơ con dao mổ thịt lợn sáng loáng ra hăm dọa khiến gã " đại gia " nghe thế thì tái mặt , người run như cầy sấy, vội giơ tay ôm khư khư lấy bộ hạ , giọng líu cả lại:
-Dạ... Em nói ... Em nói ngay đây...-  Gã quay sang phía cô nàng mặt méo sệch , giọng thiểu não:- Tôi không phải đại gia gì sất mà  chỉ là đại giả da.  Tôi  là phi công trẻ lái bà già này.  Tôi  bây giờ , thân mình còn lo không xong.  Tôi  chịu thôi...huhu...
Hắn chưa nói hết câu thì đã tè  ra ướt sũng cả quần.  Còn cô  nàng  nghe thấy thế thì sợ quá  lăn đùng đất ra chết lâm sàng... Không biết sau khi  tỉnh dậy, cô ta còn mơ hão nữa không???
                                                                                Hà Nội ngày14/4/2013

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes