LỜI CẢM ƠN CỦA TRÀ MY VŨ - MÙA HOA BÁCH HỢP




Vào buổi chiều ngày 8/3/2019, tôi đã nhận được một tin vui hết sức bất ngờ là: kênh của tôi đã được Youtube công nhận là kênh nghệ sĩ chính thức và duy nhất.
Tin vui ấy giống như một món quà vô cùng quý giá cho tôi vào ngày 8/3 bởi vì tôi là người Việt Nam đầu tiên được Youtube chính thức công nhận trong danh sách KÊNH NGHỆ SĨ CHÍNH THỨC của họ.
Link nguồn:
Vậy là sau bao vất vả, cố gắng và được sự bảo vệ âm thầm của một người bạn..., cuối cùng, tôi đã đạt được GIẤC MƠ YOUTUBE KÌ DIỆU của mình.
TMV tôi xin cảm ơn sự ủng hộ quý giá của tất cả mọi người (anh em trong dòng họ Vũ Võ, bạn bè thân thiết, và các fan...), xin cảm ơn các thư viện âm nhạc trên thế giới đã giúp đỡ và ủng hộ (APM Music, Rock Mobile, Motenize your music today, Official Music, và nhóm nhạc Trademark), cảm ơn Google +, đội ngũ facebook...Đặc biệt là Youtube đã luôn quan tâm và tin tưởng lựa chọn kênh của tôi.
BEST YOUTUBE! YOUTUBE NUMBER ONE !
Xin trân trọng!

-------------------
On the afternoon of March 8, 2019, I received a surprisingly good news: my channel has been recognized by YouTube as the only and official artist channel. The good news is like a very precious gift for me on March 8 because I am the first Vietnamese to be officially recognized by Youtube on their list of OFFICIAL ARTISTS.
Link nguồn:
So after all the hard work and with the silent protection of a friend ..., in the end, I achieved my own YOUTUBE DREAM.

TMV would like to thank the valuable support of everyone (brothers and sisters in Vu Vo family, close friends, and fans ...), thank the music libraries in the world for helping and supporting me (APM Music, Rock Mobile, Motenize your music today, Official Music, and Trademark music group), thank Google + and Facebook team Especially Youtube has always cared and trusted my channel selection.
BEST YOUTUBE! YOUTUBE NUMBER ONE ! Please respect!

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes