CẢM NHẬN CỦA TÔI VỀ CLIP: " CHÚA BÀ TÂY THIÊN KỂ CHUYỆN VỀ NGÀY VALENTINE"


Nếu mem nào còn chưa xem clip này thì hãy vô xem ngay nhé. Tuyệt lắm đó.
........................
.....................................

Clip là cuộc đối thoại dung dị giữa Chúa Thiên và tiểu nữ Hoa Hồng về ngày lễ tình nhân Valentine - ngày lễ được chào đón ở rất nhiều nước trên thế giới.
Cái hay của clip là ở tính chất giáo dục giản dị nhưng rất nhân văn của nó.
Không phải là bài học lịch sử khô khan trên sách vở, clip mang đến cho người xem những lời giải đáp chân dị về nguồn gốc của ngày lễ tình nhân Valentine. Nó đề cập đến vị thánh Valentine như một vĩ nhân của lịch sử, người đã xả thân đấu tranh cho quyền được hạnh phúc của người dân trong chế độ La Mã độc tài khi xưa.
Xem clip, tôi phải ồ lên rằng, "Wow!Lịch sử được truyền tải qua lời kể của vị thánh nữ và người hầu cận của mình trong video thật dễ hiểu và gần gũi biết bao".
Ngoài ra, đạo diễn đã khai thác thành công khía cạnh nhân văn của những chiếc thiệp hồng tình yêu, những bông hồng, những thanh sô cô la trong ngày lễ tình nhân.
Qua clip, tôi hiểu rằng thánh Valentine đã bày tỏ tình yêu thương của mình bằng những tấm thiệp gửi cho vợ khi ông bị giam giữ trong tù. Cái sâu sắc của video được đạo diễn thể hiện thật dung dị và lôi cuốn, khi xem nó, tôi thấy thiệt chí lí, bởi vì tình yêu đâu phải chỉ mang đến cho người ta những hương vị ngọt ngào, trái lại nó còn phải được thử thách trong cay đắng, trái ngang, khốn khó...giống như cái cách mà Thánh Valentine đã thể hiện: Tuy ở trong ngục tù, đói diện với TỬ THÀN, nhưng ông vẫn DÀNH TRỌN tình cảm yêu thương tràn đầy cho người vợ trẻ của mình qua những tấm thiệp. 
Đến đây, tôi phải thốt lên rằng, clip thật hay và ý nghĩa quá.
Không chỉ thế, qua câu chuyện về Valentine, đạo diễn muốn gửi gắm một thông điệp rất sâu sắc đến người xem.
Vị thánh nữ đã động viên mọi người, nhất là những người may mắn có được tình yêu, hãy cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách để đến với BẾN BỜ HẠNH PHÚC. Lời khuyên của Người khiến tôi thật cảm động biết bao bởi Người ở trên cao như vậy nhưng vẫn dành sự quan tâm sâu sắc đến tất cả mọi người trong nhân gian.
Sự động viên của Người như tiếp thêm động lực cho tôi cố gắng hơn nữa để bảo vệ tình yêu của mình, giúp tôi hiểu rằng, dù khó khăn và gian nan đến mấy chỉ cần chúng ta nắm chặt tay người thương của mình cùng vượt qua thử thách thì nhất định hạnh phúc sẽ đến với ta.
Hãy cùng tôi thưởng thức video thực sự ý nghĩa này nhé, các bạn.
Link clip nè:
http://www.muahoabachhop.com/2018/02/chua-ba-tay-thien-ke-chuyen-ve-ngay_5.html
................................................................................

The video clip is a simple conversation between Tay Thien Goddess and a lady about Valentine Day, which is welcomed in all countries in the world. The best thing about the clip is its educational and humane meaning. Not a dry history lesson on books, the clip provides an answer to the question of the origin of Valentine Day. It mentions Valentine as a great person of the history, who fought hard against the dictatorship of Roman Empire to win happiness for people. When watching the clip, I had to say "Wow! The history lesson through the story told by Tay Thien Goddess and the lady is so understandable and logic". Besides, the director has exploited successfully the humane effects of love cards and chocolate on Valentine Day. From the clip, I understand that Saint Valentine expressed his love for his wife with the love cards he sent her when in jail. The deep meaning of the video clip is displayed very skillfully, because when I watched the clip, I found that love not only contains sweetness but also involves challenges...like the way Valentine acted when he was in prison: although he faced DEATH, he still gave his wife the deepest love with the cards he sent her. Moreover, the director wants to send the viewers a deep message. Tay Thien Goddess encourages those who are lucky enough to be in love to hold hands to overcome all the obstacles so they can reach DESTINATIONS OF HAPPINESS. Her words are so emotional because she, a respectable Goddess, cares a lot about people on Earth. Her encouragement empowers me to try harder to protect my love,making me believe that despite hardship, I can still have a happy ending if I am beside my sweetheart. Let's enjoy this meaningful video:





My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes