NẮNG TỎA MÙA THU


Thu về sắc nắng mênh mang tỏa!
...........................................
 Mới sáng ngày ra, có một bạn Việt Kiều Úc khen: " Bạn có nụ cười xinh như nắng tỏa mùa thu".
Hì, tuy là TM không phải là người ưa nịnh nọt nhưng cũng thấy bâng khuâng, xao xuyến cả ngày.
 Đúng là một câu khen động viên có sức mạnh nâng đỡ tâm hồn con người ta đến lạ kì.
Người tốt thường động viên nhau để sống tốt hơn, còn lũ BỰA thì ghen ghét, hậm hực. có khi tức ói máu khi thấy người khác hơn mình.
Buồn cười ghê! Con BỰA THÚI thỉnh thoảng lại thuê lâu la vô trang của TM để sủa.. Có lần, chúng sủa là: " Sao toàn lấy hình ảnh MA QUỶ để up lên trang thế?".
Tôi thì chả buồn nói gì vì biết đó không phải là " lời của người", nhưng cô bạn ngồi cạnh tôi vô đập lại mặt nó luôn: " Những kẻ toàn ăn đồ của súc sinh thì nhìn đó bảo là MA QUỶ còn những con người sẽ bảo đó là THẦN TIÊN TỈ TỈ..".
 Cả tôi và bạn tôi đều biết đó là lâu la của con BỰA THÚI  L CÓ GIÒI nên chả bận tâm. Có điều con BỰA này luôn cài BÙA vô đó. 

BÙA của mày đến giờ hết hạn sử dụng rồi con ạ. Có chăng chỉ làm tâm trạng hơi mất vui vì nó BỐC MÙI của mày thấy TỞM quá thui.
 Mày chắc mất bao tiền của, lao tâm khổ tứ để hại tao nhưng cuối cùng thì mày làm được gì?
Tao đã nói rồi: Những thứ mày có thể làm hỏng hay mất đi là những thứ không phải của tao. Mất thứ này, ông trời sẽ đền tao thứ khác vì tao xưa nay, chưa làm hại ai bao giờ, trái lại, tao luôn vô tư giúp đỡ người khác cho dù biết họ chẳng có cơ hội đền đáp.
Nếu ai đó vì mày mà trở thành kẻ có lỗi với tao thì tội mày phải mang và sự thiệt thòi đó, Phật Thánh sẽ bù đắp cho tao gấp bội.

Với cái thân già da cóc, thối tha của mày hiện giờ thì liệu mày còn làm thêm được gì nữa đây? Mày thiệt đáng thương nhỉ? Cuộc đời mày đã trở nên thê thảm vì thích XÀI BÙA mà. Tao nghĩ, mày sẽ bị GIÒI BỌ nó hành mày cho đến thân tàn ma dại cũng chả tha.
 Còn tao, mày nhìn lại đí: Tao là ai chứ? Tao đang ở bước đường cùng sao? Con BỰA CHÓ THÚI ngu xuẩn! Với tao mọi cái mới chỉ bắt đầu thôi. Ngày mai.. của tao sẽ rất HUY HOÀNG, bởi thế các ngài mới muốn cho mày được nhìn thấy NÓ.
Tao nói rồi: Tao chấp 1000 con BỰA như mày cũng không cản được bước chân tao, cản được tao tỏa sáng và vui cười, hạnh phúc, nha con.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes