GỬI CÁC TÌNH YÊU


Tác giả xin cáo lỗi cùng bạn đọc đang theo dõi truyện "Chạy trốn tình yêu" vì trong thời gan tới tôi sẽ tạm dừng tất cả mọi việc lại để hoàn thành nốt tiểu thuyết : "Chuyến tầu định mệnh'.
 Suốt một năm ròng rã,Ngọc Liên- nhân vật chính của câu chuyện ,một cô gái đẹp người tốt nết vì  mối tình định mệnh  của mình  mà cô đã phải trải qua biết bao kiếp nạn,thăng trầm và nhiều khi còn phải đối diện với cả cái chết.Nay,năm hết tết đã đến quá gần nên tôi muốn cho  'Chuyến tầu định mệnh" được cặp bến an toàn. và nhân vật chính của tôi được trở về nhà đón tết cùng với những người mà cô bé ấy hằng yêu mến.
  Trong cuộc tranh đấu khốc liệt giữa cái thiện và cái ác,tôi tin rằng cuối cùng cái thiện sẽ chiến thắng. Tình yêu bao giờ cũng mạnh hơn cái chết bởi vì thế tình yêu sẽ như mặt trời luôn luôn chiếu sáng  và sẽ bất diệt cùng thời gian.Đó là thông điệp giản dị  mà  :"Chuyến tầu định mệnh" muốn gửi đến những độc giả yêu mến mình..
Giờ đây,cả đất trời như đang chuyển mình  thay đổi.Khắp nơi,hoa đào hoa mai,đang khoe sắc dưới  ánh nắng vàng rực rỡ lung linh.Nàng Xuân mơn mởn bắt đầu ngân nga một khúc tình xuân say đắm...Xin chúc cho những cặp đôi yêu nhau luôn vượt qua được  mọi thử thách để được bên nhau trong những tháng ngày hạnh phúc.Xin chúc tất cả các tình yêu của tôi một mùa xuân mới an lành và mọi sự như ý.Xin cảm ơn ...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes