CỐ TỎ RA NGUY HIỂM



Có  lần, tôi đăng một truyện ngắn ( MỘT THOÁNG KÍ ỨC TUỔI HỌC TRÒ)  lên trang cá nhân, được bạn bè hưởng ứng rất nhiệt tình, nhưng có một cô nàng đã ngang nhiên viết một lời bình rất bình rất nực cười: " Tôi là người rất ham đọc truyện nhưng tôi chưa bao giờ thấy truyện nào viết dở như thế này..." . ( cô nàng chỉ là bạn chung của một người mới được tôi chấp nhận lời mời kết bạn)
 Nói thật lòng, tôi rất  ngạc nhiên vì chẳng hiểu cô ta là người thế nào, học qua lớp mấy thì cô giáo của nàng bỏ bản về xuôi  mà đã dốt đặc cán mai ...lại còn cố tỏ ra nguy hiểm như thế.
 Tôi khẽ phì cười, xóa phần cmt vì sợ  để đó chẳng may nàng lại bị các độc giả thân yêu của tôi ném đá thì tội nghiệp quá.
 Mấy hôm sau, tôi đăng tiếp một truyện ngắn nữa và lần này, bạn bè ủng hộ nhiệt tình  hơn rất nhiều.
Có lẽ,cô nàng  này chắc thuộc kiểu người điếc không sợ súng nên vẫn tiếp tục viết những lời bình mà trẻ con đọc cũng phải cười bò lăn ra đất
 T hấy vậy, tôi liền vô tường nàng tìm hiểu xem đối tượng mồm ngang, mũi dọc thế nào mà lại " điên hết phần thiên hạ" như vậy.
Ủa! Thì ra nàng là người tình trên mạng ảo của ông cán bộ văn hóa mới kết bạn với tôi  bữa nọ.
Thấy ổng hay kêu nàng là " bông lau, bông sậy"  của núi rừng Tây Nguyên gì gì ấy.
Kể ra, tôi cũng rất ấn tượng với những màn tỏ tình " sến súa" của ổng:  Nào là... " Anh mơ một ngày nào đó, được đưa nàng về quê giới thiệu với mẹ già, rồi  dắt người ngọc ra gốc cau, múc nước cho nàng rửa gót sen... Nào là.... Mưa lớn sắp đổ xuống rồi, mau dắt trâu, bò về kẻo ướt hết bây giờ, M ơi..."
 Nàng "hao mỡ" và tự huyễn hoặc mình cũng phải thôi vì nàng tin rằng, người tình ảo của mình đang ở tuổi
" xuân thì", đẹp giai như sĩ điều, lại còn rất biết dùng văn vần để " lùa cóc" ra khỏi hang.
 Vì một " soái ca" dư vậy thì ngu gì mà không " xù lông" hay tìm cớ để " dìm hàng" những mụ đàn bà khác đang bủa vây xung quanh chàng chứ nhỉ. ( nhất là bỗng dưng lại thấy chàng liên tục chia sẻ các bài viết của tôi về tường nhà)
 Tôi bật cười khach khách rùi block luôn nàng cho xong, kẻo nhiều khi sáng mới mở mắt ra mà gặp phải " lời hay, ý đẹp của nàng" thì có khi lại " tuột" mất nguồn cảm hứng... kkk...

Sau này, " soái ca" kia bị chột dạ vì một bài viết của tôi, khiến ổng thú nhận với tôi rằng: " Ổng đã là thành viên của tổ hưu trí gần 20 năm rồi và cháu gái gọi ổng bằng ông nội tuần tới sẽ lên xe hoa về nhà chồng...)

Nghĩ lại, tôi thấy  cô nàng  bữa trước thật đáng thương !Hì,vì một người  "đàn ông ảo"  và những lời hẹn hò viển vông mà  cô ấy vô tình đã  tự biến mình thành thành  một con thiêu thân  mang cái tên"đại  thị ngu" như thế.... có đáng không nhỉ? Huhuhu...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes