CHUYẾN TÀU ĐỊNH MỆNH SẮP VỀ TỚI GA...


"Chuyến tàu định mệnh" của tôi đã đi qua được một hành trình khá dài và chắc cũng sắp đến ngày cập bến.Trong suốt chặng đường vừa qua, cùng đồng hành với con tàu ,tôi và các bạn,những độc giả thân yêu đã trải qua bao nỗi buồn vui,lo lắng,hồi hộp và hạnh phúc...
 Còn nhớ, hồi đó,khi bắt đầu cầm bút viết: "Chuyến tàu  định mệnh",tôi dự định viết thành truyện ngắn khoảng  độ hai, ba phần.Tôi những tưởng con tàu  ấy chỉ đưa tôi qua vài ba ga nhỏ lẻ là cập bến.Nhưng rồi, định mệnh đã đưa con tàu  của tôi đi xa,xa mãi đến tận bây giờ..
 Khi viết xong phần 1,tôi hăm hở đăng lên facebook.Ngay sau đó,tôi nhận được phản hồi rất tốt của một số độc giả.Tôi rất phấn khởi  viết tiếp phần thứ hai và vội đăng lên trang cá nhân.Chỉ có điều,ở ga thứ hai này vắng vẻ quá.Tôi nhìn trước, ngó sau mà chả thấy vị độc giả nào lên tầu cùng tôi cả.Tôi chán nản không đăng những phần tiếp theo lên faecebook nữa.Cho dù con tầu ấy,không đi qua vùng miền facebook nhưng nó vẫn đồng hành cùng trang web Muahoabachhop.com thẳng tiến qua nhiều ga sau đó.
 Một hôm,có một em trai nhắn tin cho tôi và nói: "Chị ơi,sao lâu rồi,em không thấy chị đăng tiếp những phần tiếp theo của truyện "Chuyến tàu  định mệnh"?Em rất thích vì nó rất hay.Chị đăng tiếp đi chị nhé".Tôi nhận lời em ý và ngay lập tức tối hôm đó, tôi đăng phần 3 lên trang cá nhân.
 Tôi cũng không thể ngờ được chỉ sau đó vài giờ đồng hồ,niềm vui đã ập đến...Ở ga này,có rất nhiều độc giả yêu quý "Chuyến tầu định mệnh" đã lên tàu  để cùng đồng hành với tôi.
Có nhiều độc giả tâm sự là họ rất thích đọc tiểu thuyết của tôi và hàng ngày luôn  háo hức mong đợi để đón đọc những phần mới của nó.Trời!Tôi thấy mình mới hạnh phúc làm sao.
 Tôi rất yêu những nhân vật chính  trong tiểu thuyết và coi chúng như máu thịt của mình.Khi viết,tôi đã khóc rất nhiều.Vì thế cho nên mỗi trang viết của tôi thường thấm đầy nước mắt.Chỉ có điều chúng luôn nghĩ và hành động ngoài tầm kiểm soát của tôi.Chúng tự tung, tự tác khiến tôi nhiều khi chóng cả mặt.Và chính điều đó đã làm nên sự bất ngờ cho độc giả.
   Trong cuộc sống ,nhiều khi tôi như một lữ khách độc hành.Nhưng giờ đây,trên con tàu  định mệnh này,tôi được đồng hành cùng với biết bao người yêu quý và mến mộ mình.Có một điều rất đặc biệt,cậu em trai ấy phải chăng có duyên chị em với tôi từ kiếp trước?Tình cảm chân thành,sự ngưỡng mộ đối với tôi và cả "Chuyến tàu  định mệnh" của cậu ý đã thắp sáng trong tôi niềm tin mãnh liệt vào bản thân và cuộc sống quanh mình...
 Thời gian thấm thoát thoi đưa, "chuyến tàu  định mệnh"đã đi qua 39 ga nhỏ.Ở mỗi ga nhỏ ấy,nơi nó tạm dừng,tôi lại có thêm rất nhiều những người mến mộ lên tàu cùng tôi...
 Tiệc vui mấy cũng tàn, "Chuyến tàu định mênh " rồi cũng đến ngày cập bến.Nhưng tình cảm ,lòng yêu mến của bạn bè và các vị độc giả trong lòng tôi sẽ như ngọn lửa rực hồng cháy mãi cùng thời gian.
 Xin cảm ơn!Xin cảm ơn cuộc đời ! Xin cảm ơn tất cả mọi người...vì đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của cuốn tiểu thuyết đầu tay này.
                                                 Hà Nội ngày 14/9/2016




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes