TRÀ MY VŨ TỰ HỎI: " LIỆU NHỮNG PHIM "NGẬP NGỤA" CẢNH NÓNG ĐEM RA CHIẾU RẠP CÓ MANG LẠI LỢI NHUẬN TIỀN TỈ NHƯ CÁC NHÀ SẢN XUẤT MONG ĐỢI ? "


Tôi đọc trên mạng, thấy có không ít hãng phim tư nhân bỏ tiền tấn ra để đầu tư vào những bộ phim "ngập ngụa" cảnh nóng với hi vọng gặt hái " bội thu". 
Thật đáng tiếc... vì ở Việt Nam, một bộ phim như thế sẽ bị cắt xén không thương tiếc khiến cho người xem đôi khi còn chả hiểu được cả nội dung của phim. 
Theo tôi nghĩ, phim kiếu ấy sẽ cái kết không như mong đợi, dẫu cho trước đó, các tay chơi có rạo rực vi được xem các phân cảnh quảng cáo " nóng bỏng mắt" thì họ cũng chả dại gì bỏ tiền đến rạp bởi ai mà không hiểu " chế độ kiểm duyệt gắt gao" ở Việt Nam. Còn số đông khán giả, họ không thích ra rạp để xem " thể loại" phim này. Nếu họ muốn, sẽ đóng cửa phòng lên mạng thì có mà đầy phim sex chất lượng hơn nhiều. Hơn nữa, những người phụ nữ như tôi sẽ không " dại gì" đến rạp để xem những phim ý vì lỡ gặp mấy "yêu râu xanh" "cấn cá" quá không chịu nổi " liều mạng" sàm sỡ giữa chốn đông người thì khổ...
Hiện nay, cuộc sống có muôn vàn đề tài để khai thác nhưng chả hiểu sao một số nhà sản xuất chỉ chú trọng đến những chiêu câu khách không mấy hiệu quả đó?
Ở đời kẻ ăn không hết người lần không ra. Nhiều tác giả có những kịch bản phim nếu dàn dưng tốt sẽ không chỉ ăn khách mà còn khá sâu sắc và ý nghĩa nhưng lại chả biết đưa đi đâu để dựng đành phải "đắp chiếu" hứng bụi của thời gian... vì thời buổi này, nếu không quen biết hoặc không có " bác" cùng chúng cháu hành quân thì mãi mãi chỉ được "kết duyên" cùng với " anh chờ văn đợi" mà thôi.
BUỒN NHẨY???

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes