CÓ NHỮNG NGƯỜI BẠN




Sáng nay, vừa lên fb đã có một chị nhắn tin cho TMV: " Có phải chị TMV kết bạn chỉ để người ta sang tường nhà mình like còn TMV không sang tường nhà khác phải không? Theo tôi, kết bạn là để chia sẻ và like cho nhau, cho vui vẻ... Chứ..."
Ủa! Tôi không có suy nghĩ đó. Tôi có gần 2000 bạn, nên có thời gian rảnh tôi thường đi dạo, xem nhà ai có tin gì vui buồn thì chia sẻ. Nếu ai đó không mời thì tôi không tự tiện sang tường của nhà khác. Có điều, tôi thích rất nhiều trang nên bài ở trang chủ của tôi trôi đi rất nhanh. Thường là bài của ai tag cho tôi hoặc tag cho bạn bè chung thì tôi mới đọc được, còn nhiều bài khác sẽ không đọc được.
Đôi khi, mọi người thấy đèn nhà tôi luôn sáng nhưng chưa chắc tôi đã có điều kiện theo dõi fb vì có thể tôi đang viết bài ở trang khác hoặc là đang nói chuyện, tư vấn cho khách hàng.
Nói thực, tuy tôi có không ít bạn nhưng nhiều khi bài của tôi up lên chỉ có vài chục người like, nhưng đâu có sao, quan trọng gì chuyện like đó đâu.
Thậm chí: có những người, bình thường nói chuyện với tôi rất vui vẻ, nhờ tôi thích hết trang nọ đến trang kia, dự thi đâu cũng nhờ tôi like, còn đến khi tôi dự thi , nhắn tin họ vào đọc, nếu thấy hay thì ủng hộ nhưng họ chả buồn trả lời nửa câu và tôi cũng đâu có trách họ làm gì, người thiên hạ mà, ai để bụng làm chi...
Sau khi tôi giải thích một hồi, chị ý hủy kết bạn.
Hi, quả là tôi và chị ý không có duyên nên " đường ai nấy đi" cũng phải.
TMV chúc chị luôn vui vẻ và hp bên những người bạn có cùng chung quan điểm và sở thích giống chị nha.
Vài câu bày tỏ nỗi lòng, rất mong bạn bè cảm thông cho TMV. TKS tất cả mọi người


My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes