ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI NHỜ CÔNG AN VÀO CUỘC


Cây muốn lặng gió chẳng dừng ( BỰA KHẮM)
.....................................

Gần đây, mỗi khi tôi ra khỏi nhà đều có kẻ theo dõi. Con BỰA đang rải tiền khắp nơi để hòng làm hại tôi. 
Tháng trước, khi tôi về Phủ Giầy bằng xe khách, có một con ngồi cạnh lân la hỏi chuyện, tôi không trả lời. Khi tôi ngủ gật, thì con đó bảo tôi hãy tựa vào ghế cho đỡ mỏi, vì nếu tôi gục vào ghế trước, lại ôm khư khư cái túi trên tay, con đó sẽ không làm gì được, còn nếu tôi tựa vào ghế, sẽ buông cái túi và ả có cơ hội. 
 Tôi vô tình nghe theo ả, tựa người vào ghế làm một giấc, khi tỉnh dậy, con đó đã ra phía ngoài ngồi và bảo để xuống  xe cho dễ.
  Về gần đến Nam Định, tôi phải xuống xe để đi tắc xi vào đền, tôi vô tình lấy chiếc áo chống nắng ra mặc, đến khi vào đền thì thấy là một cái áo quá lạ. Áo có viền xanh đen ở cổ ( chỗ tiếp giáp với gáy), còn ngực trái thêu một con sâu ngũ sắc nhìn rất kinh dị ( chỗ tiếp xúc với tim). Tôi lục tìm chiếc áo mình mang theo, vẫn còn trong đó, cũng không mất thứ gì, nhưng thừa chiếc áo lạ hoắc kia.
Nhớ lại, chợt nghĩ ra ngay con ngồi bên cạnh khi đó nhìn rất gian, lại luôn mồm lân la hỏi dò vớ vẩn.
 Lạ nhỉ! Con đó thừa áo hay sao mà nhét vào túi mình ( kéo khóa y chang, trong túi tôi không có đồ, chỉ một cái túi có ví tiền nhỏ, một cái hộp kính và một một cái áo chống nắng lên xe tôi cởi ra cho vô túi)
 Không cần hỏi thầy, chỉ người thường cũng thấy con vật thêu trên áo trông rất tởm, có mấy thầy nói đó là bùa yểm.
 Thấy tôi mặc vào mà chẳng sao, vẫn viết văn, vẫn làm việc, vẫn càng ngày trông càng trẻ hơn, nhìn nuột hơn, nên con BỰA này càng điên cuồng. Mấy ngày tốt đầu tháng âm lịch, cứ tưởng tôi đi lễ,vừa ra cửa đã có mấy xe tắc xi quen chào hỏi. 
Tôi không đi  mấy tắc xi này vì khi ở trên xe, tên tài xế lại chụp ảnh màn hình hướng về tôi nhưng chống chế là chụp cảnh để up lên fb.
 Tôi hiểu hết nhưng mặc kệ vì nghĩ, nếu nó làm gì thì mày cũng chết mà.
Mấy bữa trước, khi tôi đi tạ mộ cho khách, một thằng tắc xi tuy không quen, nhưng sau cuộc điện thoại của một đứa con gái nào đó gọi tới cho nó,  gã liền mở máy  hướng về phía tôi ngồi, giống như kiểu quay trực tiếp..Tôi cũng làm lơ vì nghĩ để xem con BỰA kia mày định làm gì.
 Đến nghĩa trang, tôi mở kinh ra tụng, nhưng sao hai môi như dính chặt  với nhau, không sao mở miệng ra được. Tôi liền xin Phật Tổ thì mọi chuyện lại bình thường, chưa kể là cô khách còn khen : " Ồ! Chị khấn hay thế! Không giống giọng người Phàm luôn".
 Cách đây, mấy ngày, có một gã gọi cửa , lúc mở ra thì thấy hắn xách một túi chân châu, một cốc trà sữa lớn, nói rằng, con tôi gọi. Tôi bảo hắn biến ngay vì con tôi không có nhà, hơn nữa, cháu không dùng điện thoại.
 Lạ chưa! Nếu ship hàng thì trước khi đến người chuyển hàng phải gọi điện báo chứ? Đây lại mang hàng vô tận cửa, thậm chí leo lên tầng 3 luôn.
Con BỰA ngu kia, mày tưởng ai cũng tham ăn và ngu như mày ư? Làm gì cũng phải có lí của nó chứ?
 Gần đây, tôi thấy có có kẻ  là người quen của mụ hay lượn lờ ở khu nhà tôi. Không hiểu con BỰA kia sai nó đến đó để theo dõi gì tôi? Phải chăng định  giết người trắng trợn giữa ban ngày sao?
 Cái gì cũng có nguyên do của nó. Con này chuyên xài bùa để hại người. Có lần nó đã kể và tôi nghe được.
Hồi trước, nó sai người quen của nó mang mấy gói kẹo đến nhà tôi ( cho quà con tôi ), ngay sau đó, con tôi phát khùng, bị trầm cảm, tức giận, gào thét, sau đó, phải nghỉ học một năm để trị bệnh.
 Bây giờ, cháu không sao rồi, nhưng con BỰA này không hại được mẹ con tôi thì nó không cam lòng sao? Chỉ vì mày tưởng tao xui  người thân của mày, không nghe lời mày làm điều vô nhân bạc ác mà mày hại nhà tao sao?
Con BỰA đó hết lần này, đến lần khác xui người mang BÙA  đến điện nhà tôi, sai lũ vớ vẩn, rình lúc tôi vừa mở cửa là thả tờ rơi vào nhà tôi lao nhanh xuống gác, biến thẳng, thậm chí sai thằng em cùng cha khác mẹ với tôi thả chất tăng trọng vô đồ ăn, để cho cả nhà cùng tăng cân ( 3 ngày tăng 2 kí).
Nó thuê hacker liên tục vô fb và các trang web của tôi hòng phá hoại , nhưng rất may, các nhà mạng vì quyền lợi của họ ( tôi là một khách hàng tiềm năng) nên họ đã bảo vệ tôi. ( dĩ nhiên, họ liên tục thông báo tài khoản của tôi có nhiều kẻ thường xuyên hack vô).
 Tôi biết là  con BỰA bởi vì nó theo dõi từng bài viết của tôi trên  các trang do tôi quản lí, hơn nữa, nó đã để lộ một sơ hở chết người ( tôi không nói ra vì đó là cái để tiếp tục điều tra hành vi phạm pháp của nó.)
Con BỰA kia! Chỉ vì mày không hại được người, không ép được con mày làm điều thất đức mà mày muốn rắp tâm làm hại tao sao?
 Mới đầu tao nghĩ mày bị điên nên không chấp nhưng đến nước này, tao cần phải nhờ công an vô cuộc để mày vô tù hoặc vô nhà thương điên. Mày đừng hòng hại được người như tao nha con BỰA KHẮM!





My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes